Neurovital

215,000

QUI CÁCH: Lọ 30 viên

NƠI SẢN XUẤT: ABIPHA

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Neurovital là gì ?

Mô tả sản phẩm

Neurovital – Bổ thần kinh, hỗ trợ giảm nhức đầu, mệt mỏi, căng thẳng…

Neurovital kết hợp các thành phần vượt trội gồm: cao Bạch quả, cao khô Đinh lăng, cao khô vỏ liễu trắng, cao khô rau đắng biển cùng các vitamin nhóm B và Coenzyme Q10 giúp tăng cường lưu thông máu não, giảm các triệu chứng do thiếu máu não gây ra, hỗ trợ phục hồi sau tai biến.

Viên bổ thần kinh Neurovital lọ/30 viên 

Suy giảm trí nhớ hay còn được gọi là chứng hay quên là tình trạng kém dần của trí nhớ và nhận thức do sự suy thoái không ngừng của não bộ. Khi nhắc đến suy giảm trí nhớ, người ta thường nghĩ đến đối tượng mắc bệnh là những người cao tuổi. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng bận rộn, áp lực công việc ngày một nhiều thì chứng suy giảm trí nhớ cũng có xu hướng xuất hiện nhiều ở người trẻ.

Một số dấu hiệu dễ nhận biết ở những người mắc chứng suy giảm trí nhớ là hay quên, khó ghi nhớ, thiếu tập trung, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thiếu khả năng phán đoán và quyết định. Nguyên nhân dẫn đến suy giảm trí nhớ ở người già được giải thích là do sự thoái hóa thần kinh hoặc hệ luỵ của các bệnh đột quỵ, thiếu máu não. Bên cạnh đó, chứng hay quên ở người trẻ thì do mất ngủ, căng thẳng kéo dài hoặc dinh dưỡng không phù hợp.

Neurovital chứa các thành phần rất an toàn và lành tính với sức khỏe con người. Sản phẩm là giải pháp phù hợp cho những người bị rối loạn tuần hoàn não, hay bị nhức đầu, ngủ kém, căng thẳng và mệt mỏi.

Tăng cường lưu thông máu

Neurovital được chiết xuất chủ yếu từ bạch quả, là một thành phần thảo dược rất tốt đối với tuần hoàn máu. Cao bạch quả có khả năng làm tăng lưu lượng máu bằng cách tăng nồng độ oxit nitric trong máu. Nhờ đó mà có thể kích thích lưu lượng máu, giúp máu não lưu thông tốt hơn đồng thời giảm áp lực lên động mạch và tim giúp hạ huyết áp. Bạch quả còn chứa flavonoid và terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu thông máu bằng cách giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thành phần như cao khô võ liễu trắng, cao khô đinh lăng, cao khô rau đắng biển có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích lưu thông máu nhờ khả năng ức chế sự tập kết tiểu cầu để hình thành huyết khối, cải thiện trí nhớ…

Hỗ trợ giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não

Neurovital có thể hỗ trợ cải thiện một số triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, rối loạn cảm xúc nhờ những tác động từ cao khô đinh lăng, các vitamin nhóm B.

Cao khô đinh lăng có hàm lượng saponin cao và 13 loại axit amin không thể thay thế, rất cần thiết cho cơ thể con người, có tác dụng tăng trí nhớ cho não bộ. Vitamin B6 có tác dụng cung cấp năng lượng giúp các tế bào thần kinh hoạt động tốt hơn, từ đó cải thiện trí nhớ, giảm đau đầu và tăng khả năng tập trung.

Hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến

Những người sống sót sau tai biến sẽ giảm sút sức khoẻ và gặp phải một số di chứng như liệt, rối loạn nhận thức, rối loạn cảm xúc, khó khăn trong vận động và cử động các cơ. Neurovital với bảng thành phần được chiết xuất từ coenzyme Q10 giúp tăng cường sức khoẻ và chống lão hoá.

Coenzyme Q10 có công dụng cung cấp năng lượng giúp các tế bào hoạt động tốt hơn giúp tăng hiệu suất vận động, chống lại tác động của gốc tự do, kích thích hàng rào miễn dịch giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh.

Neurovital bổ sung các dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng và duy trì chức năng não bộ, hỗ trợ kiểm soát tốt các vấn đề sức khỏe do thiếu máu não gây ra.

Công ty dược phẩm TÀI THỊNH PHARMA là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm Neurovital . Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ABIPHA, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.

Thành phần:

Thành phần cho 1 viên

Cao bạch quả (Ginkgo biloba extract): 120mg

Cao khô võ liễu trắng ( salix alba extract): 75mg

Cao khô đinh lăng (polyscias fruticosa extract): 50mg

Cao khô rau đắng biển (bacopa monnieri extract): 50mg

Magie oxy: 50mg

Fursultiamine: 23mg

Citicoline sodium: 15mg

Vitamin b6 (pyridoxin Hydroclorid): 2mg

coenzyme: 1mg

Phụ liệu:vỏ nang gelatin, chất ổn định, chất đông vốn, chất bảo quản.

Công dụng:

Hỗ trợ nhức đầu, mệt mỏi, căng thẳng, ngủ kém, suy nhược thần kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Người lớn: uống 1 viên/lần/ngày

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại