Yến sào JEXSANEST chưng đường phèn

41,000

Quy Cách: Lọ 70ml

Nơi Sản Xuất: NANO RIGHT

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Yến sào JEXSANEST chưng đường phèn là gì?

Yến sào hữu cơ – món quà sức khỏe quý giá từ thiên nhiên

Yến sào jexsanest chưng đường phèn cung cấp nhiều dưỡng chất quý giá và bổ dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm chứa thành phần yến sào hữu cơ chuẩn Asean Organic với sợi yến chiếm 15%. Yến sào kết hợp với đường phèn tạo nên hương vị thơm ngọt, dễ uống, không gắt, thích hợp cho cả gia đình.

Yến sào thực chất là tổ của chim yến được làm từ nước bọt của chúng. Tổ chim yến có nhiều trong các hang động đá vôi xung quanh Ấn Độ Dương, Đông Nam Á, quần đảo Thái Bình Dương,… Quá trình lấy tổ yến rất khó khăn và nguy hiểm với loài chim này sống làm tổ trên những vách đá cheo leo.

Tuy hiếm có, khó tìm là thế, từ khoảng 1200 năm trước, người Trung Quốc đã bắt đầu sử dụng tổ yến như một món ăn bổ dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể như ngăn ngừa lão hóa, chống bệnh ung thư, tăng cường sinh lý,…

Đến nay, yến sào vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của mình và đã được biết đến nhiều hơn như là một thực phẩm cao cấp và quý giá. Yến sào chưng đường phèn Jexsanest với sợi yến hữu cơ 15% cùng đường organic tự nhiên, là yến thật và chất lượng, không chứa chất tẩy trắng và đường hóa học, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa.

Yến sào Jexsanest chưng đường phèn là thương hiệu nước yến sào của Tài Thịnh Pharma với rất nhiều dưỡng chất và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Thành phần:

  • Nước đường phèn
  • Yến sào
  • Chất ổn định

Công Dụng:

  • Bồi bổ cơ thể, Giúp cơ thể phục hồi sức khoẻ sau cơn bệnh nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng, giúp ngủ ngon, bổ phổi, làm đẹp da, duy trì tuổi thanh xuân.

Cách Dùng:

  • Lắc nhẹ trước khi uống, ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo Quản:

  • Nhiệt độ thường, tại nơi khô ráo, thoáng mát.

 

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại