OMEGA 3

242,000

  • Qui cách: Lọ 60 viên
  • Nơi sản xuất: HATAPHAR
  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống OMEGA 3 là gì?

Mô tả sản phẩm:

Bổ sung DHA, EPA tốt cho tim mạch và mắt

Omega-3 là sản phẩm dầu cá tự nhiên, được chiết xuất từ cá hồi sống tại vùng biển Alaska sạch nhất thế giới.Sau đó được điều chế trên dây chuyền hiện đại, loại bỏ các tạp chất, kim loại mang đến một sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giúp bổ sung DHA và EPA cho tim mạch, tốt cho mắt, tăng cường thị lực và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.

Theo các nghiên cứu, omega-3 là loại dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và khi thiếu hụt thành phần này, bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung, làn da trở nên khô sạm và nổi mụn. Đặc biệt với trẻ em trong giai đoạn phát triển không được bổ sung omega-3 sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trí tuệ, ngôn ngữ và tăng nguy cơ mắc các bệnh về thể lực. Còn với người lớn khi thiếu hụt omega-3 sẽ gây các bệnh về xương khớp cũng như tim mạch.

Hỗ trợ tăng cường thị lực 

Tim mạch, não bộ, thị giác đều là những bộ phận quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể. Để giữ cho các cơ quan hoạt động khỏe mạnh và không bị tổn thương do quá trình lão hóa hay tác động của môi trường thì việc bổ sung omega 3 rất cần thiết.

Omega-3  cung cấp omega-3 gồm EPA và DHA là các acid béo giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe đôi mắt của bạn. Trong đó, DHA là thành phần cấu trúc chủ yếu của não bộ và võng mạc mắt giúp giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng của mắt – một trong các nguyên nhân chính gây ra mù và tổn thương mắt vĩnh viễn. Ngoài ra, omega-3 còn có thể làm giảm nguy cơ và giảm các triệu chứng gây khô mắt.

Tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

Một trong những ng dụng nổi bật của Omega-3 đó là giảm cholesterol trong máu, nguy cơ xơ vữa động mạch. Các thành phần có trong Omega-3 làm giảm lượng triglyceride máu, giảm tỷ lệ bệnh động mạch vành, giảm loạn nhịp tim, giảm chứng nhồi máu cơ tim. Đồng thời, ngăn ngừa và cải thiện các bệnh của lứa tuổi trung niên như: tiểu đường, stress, suy nhược, chống béo phì.

Thêm vào đó, EPA có trong Omega-3 còn có tác dụng chống viêm, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cải thiện não bộ và làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch.

Giúp làm đẹp cho làn da

Thành phần DHA và EPA có trong viên dầu cá giúp cung cấp nước giữa các lớp da, mang đến một làn da mềm mịn, không nếp nhăn hoặc thô ráp. Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn có thể ngăn ngừa tình trạng làn da bị lão hóa sớm.

Công ty đã không ngừng cải tiến trong quá trình phát triển sản phẩm mới, cũng như vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, tự hào cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng.

Thành phần:

– EPA ( Eicosapentaenoic Acid): 360mg.

– DHA (Docosahexaenoic Acid): 240mg.

– Vitamin E (D-Alpha-Tocopherol): 2IU.

Công dụng:

– Giúp bổ sung chất chống oxy hóa, hỗ trợ giảm cholesterol máu, hạn chế nguy cơ vữa động mạch giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.

Đối tượng sử dụng:

– Người bị mỡ máu cao, bị xơ vữa động mạch, người có nhu cầu tăng cường sức khỏe tim mạch.

Cách dùng:

– Người lớn : ngày uống từ 1 đến 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn.

Qui cách:

Hộp 1 lọ x 60 viên.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại