CARTILAGEN

275,000

  • Quy cách: LỌ 60 VIÊN
  • Nơi sản xuất: HATAPHAR
  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống CARTILAGEN Là gì?

Mô tả sản phẩm:

Cartilagen bổ sung sụn cá mập giúp tăng cường sức khỏe xương và sụn, cải thiện khả năng vận động linh hoạt của các khớp và làm chậm thoái hoá khớp Sản phẩm được công ty dược phẩm Tài Thịnh phân phối.

Có thể nói rằng, một trong số những nguyên nhân dẫn đến chứng đau khớp đó chính là sụn khớp bị thoái hóa và khiến cho những đốt xương cọ vào nhau, gây ra cảm giác đau đớn. Đặc biệt, từ sau độ tuổi 40 trở đi, sức khỏe nói chung và hệ xương khớp nói riêng bắt đầu trở nên lão hóa dần. Do đó, việc tăng cường bổ sung các loại dưỡng chất cần thiết, nhất là sụn vi cá mập – thành phần quý đối với xương khớp là điều vô cùng cần thiết.

Cartilagen bổ sung sụn cá mập giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng sụn khớp. Sụn cá mập được xem là thành phần quý hiếm, là nguyên liệu chế biến cho những món ăn đắt đỏ. Sụn cá mập chứa hàm lượng đạm cao, cùng với các dưỡng chất tốt cho cơ thể như mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate), glycosaminoglycans, phospho, calcium và collagen…giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là có tác dụng tốt đối với bệnh thoái hóa khớp và viêm khớp.

Tái tạo mô sụn khớp

Nhiều dưỡng chất trong sụn cá mập tương đồng với thành phần của sụn khớp, vì vậy việc bổ sung sụn cá giúp tăng cường tái tạo sụn, làm lành những tổn thương và nuôi dưỡng sụn khớp khỏe mạnh. Glucosamin là một chất có trong sụn hay mô cứng – bộ phận nâng đỡ xương, khớp. Việc bổ sung glucosamine giúp bảo vệ, nâng đỡ sụn khớp giúp khớp hoạt động khỏe mạnh và giảm đau nhức.

Chondroitin trong sụn cá hỗ trợ ức chế các men phá hủy chất sụn khớp, kích hoạt các men xúc tác cho quá trình tổng hợp axit hyaluronic giúp tăng độ đàn hồi và dẻo dai của sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Cartilagen với các thành phần chính là sụn cá mập sẽ giúp tái tạo lại các mô, sụn của đĩa đệm bị tổn thương, giúp bệnh nhân hồi phục các đĩa đệm, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp

Sụn khớp được bảo vệ tốt sẽ ngăn sự tiếp xúc của 2 đầu xương tại khớp. Giúp khớp vận động linh hoạt, không đau nhức và luôn cảm thấy thoải mái khi chuyển động.

Phospho, Calcium là 2 chất cấu thành nên xương khớp, vì vậy việc bổ sung 2 chất này là cần thiết để duy trì sức khỏe và sự cứng cáp của xương khớp. Ngăn ngừa tình trạng thoái hóa các mô của xương, làm giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi Đồng thời hạn chế tình trạng loạn dưỡng calci do thường xuyên sử dụng các thuốc chống viêm giảm đau.

Vì thế, Cartilagen có sụn cá mập chứa hàm lượng đạm cao, cùng với các dưỡng chất như mucopolysaccharides, glycosaminoglycans, phospho, calcium và collagen, Cartilagen thích hợp sử dụng trong các trường hợp viêm khớp, đau nhức khớp, cứng khớp và các bệnh lý xương khớp khác.

Tăng cường sức khỏe

Sụn cá mập có chứa các khoáng chất như kẽm, phốt pho, canxi… vì vậy có thể sử dụng để tăng cường sức khỏe nói chung, giúp nâng cao miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, thận và tuyến tiền liệt, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của hệ xươn, răng.

Thành phần của Viên uống cartilagen:

– Shark Cartilage powder: 1.050mg.

– Phụ liệu: Dầu đậu nành, gelatin, glycerin, nước tinh khiết.

Công dụng:

– Hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, giúp khớp vận động linh hoạt hơn, hỗ tợ tái tạo sụn khớp, bảo vệ xương khớp.

Đối tượng sử dụng:

– Người có biểu hiện: khô khớp,cứng khớp, đau mỏi khớp do viêm khớp.

– Người vận động nặng nhọc nguy cơ gây thoái hóa khớp.

Cách dùng:

– Với viên uống cartilagen, bạn cần uống 1-2 viên mỗi ngày hoặc uống theo chỉ dần của bác sĩ.

– Nên uống sau khi ăn và uống với nhiều nước để cơ thể dễ dàng hấp thu các dướng chất có trong sản phẩm.

Qui cách:

Lọ/60 viên.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại