VITA-CAPSOFT

99,000

Quy cách: HỘP 50 VIÊN

Nơi sản xuất: HATAPHAR

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống VITA-CAPSOFT là gì?

Mô tả sản phẩm:

Vita-capsoft – Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Vita-capsoft là viên uống bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp phục hồi sức khỏe và nâng cao thể trạng cho cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt chặt chẽ mang đến một sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Vitamin và khoáng chất là nguồn dinh dưỡng thiết yếu và không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên thì không phải ai cũng được cung cấp đầy đủ dẫn đến thiếu hụt vitamin, khoáng chất gây ra nhiều bệnh lý như còi xương, chảy máu chân răng, thị lực suy giảm.

Để đảm bảo cho bản thân luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống thì cần phải nạp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Theo các chuyên gia, bạn có thể bổ sung vitamin và khoáng chất thông qua chế độ ăn kết hợp cùng với các dòng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Vita-capsoft sản phẩm cung cấp các loại vitamin như A, D, E, B và khoáng chất gồm sắt, magie, đồng, kẽm,… bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng cho cơ thể. Sản phẩm thích hợp dùng cho thanh thiếu niên và người trưởng thành.

Bổ sung vitamin và khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe

Vitamin và khoáng chất là dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể, chúng có nhiệm vụ tham gia vào nhiều hoạt động của tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như các hoạt động sống của cơ thể. Tuy nhiên, những chất dinh dưỡng này không được tạo ra trong cơ thể mỗi người mà phải được bổ sung từ chế độ ăn và các dòng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm Vita-capsoft bổ sung các hoạt chất vitamin nhóm vitamin A, B1, B2, B6, B3, B12, C, D3, E và các khoáng chất như acid folic, ferrous fumarate, magie, zinc sulfate,… giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe đồng thời ngăn ngừa thiếu máu do thiếu sắt, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, giữ cho tế bào thần kinh và tế bào máu khỏe mạnh. Từ đó Vita-capsoft có thể sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, người suy nhược, trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn, người sau phẫu thuật.

Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch

Với hàm lượng lớn vitamin có trong Vita-capsoft, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, tăng chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể và giúp chống lại những tác nhân gây hại như vi khuẩn, hóa chất,… Cùng với các khoáng chất giúp chống oxy hóa, giúp tăng cường khả năng chống nhiễm trùng, tham gia kích hoạt một số enzyme trong hệ thống miễn dịch của cơ thể.

 

Thành phần của Viên uống Vita-capsoft:

– L – Lysine HCI : 30mg.

– Vitamin C: 30mg.

– Magnesium(Magie oxyd…33,3mg): 20mg.

– Canxi (Canxi hydrophosphate …68mg): 20mg.

– Vitamin PP: 10mg.

– Kẽm (Kẽm oxyd…8,7mg): 7mg.

– Sắt fumarat: 5mg.

– Viamin B1: 1.5mg.

– Vitamin B2: 1.5mg.

– Vitamin B6: 1.5mg.

– Vitamin B5: 1mg.

– Mangan (Mangan sulfate… 1,5mg): 0.5mg.

– Acid folic: 0.2mg.

– Đồng (Đồng sulfate …0,25mg): 100mcg.

– Vitamin B12: 5mcg.

– Vitamin A: 2000IU.

– Vitamin D3: 200IU .

– Vitamin E: 10IU.

– Phụ liệu:Dầu đậu nành, carbosil, gelatin, lecithin, sáp ong, glycerin, sorbitol, nước tinh khiết, ethanol , nipagin, nipasol, vanillin, titanium dioxyd, phẩm màu vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

– Bổ sung Vitamin và các nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, chống mệt mỏi, stress.

Đối tượng sử dụng:

– Trẻ em có sức đề kháng kém, biếng ăn, chậm lớn, gầy yếu, hấp thu kém.

– Người mới ốm dậy, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh cần tăng cường sức khoẻ.

Cách dùng:

– Người lớn: uống 1 viên/lần X 2-3 lần /ngày.

– Trẻ em trên 7 tuổi: uống 1 viên/ngày.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Quy cách:

Hộp x 50 viên.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

 

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại