FEROFORT

40,000

Quy cách: HỘP 30 VIÊN

Nơi sản xuất: HATAPHAR

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống FEROFORT là gì?

Mô tả sản phẩm:

Thực phẩm bổ sung sắt lý tưởng cho cơ thể

Ferofort là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, bổ sung sắt. Với thành phần chính là các nguyên tố sắt, kẽm, đồng, vitamin B6, axit folic và vitamin B12, Ferofort sẽ hỗ trợ thai phụ sản xuất máu (haemoglobin) cũng như hỗ trợ duy trì năng lượng và sức sống.

Khi mang thai, lượng máu trong cơ thể sẽ tăng lên và lượng sắt mẹ bầu cần cũng tăng theo. Cơ thể sử dụng sắt tạo ra nhiều máu hơn để cung cấp oxy cho em bé. Nếu không có đủ chất sắt dự trữ hoặc không nhận đủ sắt trong khi mang thai, mẹ bầu có thể bị thiếu máu do thiếu sắt.

Thiếu máu do thiếu sắc khiến mẹ bầu mệt mỏi và kiệt sức. Thiếu máu trầm trọng còn làm tăng nguy cơ sinh non, trẻ nhẹ cân và trầm cảm sau sinh. Chính vì vậy, bổ sung sắt đặc biệt quan trọng trong thai kỳ.

Mẹ bầu có thể dung nạp sắt thông qua thực phẩm giàu sắt trong các bữa ăn hằng ngày. Tuy nhiên, một số trường hợp cơ thể khó hấp thụ sắt từ thức ăn thì thực phẩm bổ sung dưới dạng viên uống hoặc dạng lỏng chính là cách tốt nhất để bổ sung sắt cho mẹ bầu.

Ferofort cung cấp một lượng sắt tối ưu góp phần làm giảm mệt mỏi, tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch và chức năng nhận thức. Sản phẩm dạng viên nang với công thức sắt dịu nhẹ tốt cho dạ dày, giúp bạn nhận được các vitamin và khoáng chất cần thiết mà không gây kích ứng dạ dày.

Hỗ trợ tăng khả năng tạo máu

Sắt là một khoáng chất thiết yếu, cần thiết cho sự hình thành huyết sắc tố (hemoglobin). Hemoglobin là một loại protein trong các tế bào hồng cầu mang oxy đến các mô và cơ quan trong cơ thể. Cơ thể sẽ sử dụng sắt để tạo ra nhiều máu hơn và cung cấp oxy cho em bé.

Viên sắt Ferofort cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng để tạo máu bao gồm sắt hữu cơ, axit folic, vitamin b12 và kẽm giúp tăng mức độ huyết sắc tố một cách tối ưu. Trong đó, sắt và kẽm là những chất dinh dưỡng giúp duy trì nồng độ huyết sắc tố. Đồng cần thiết cho sự hấp thụ sắt. Axit folic và vitamin B12 quan trọng cho sự hình thành và trưởng thành của hồng cầu.

Nhờ sự kết hợp độc đáo này mà viên sắt Ferofort đặc biệt thích hợp trong thời kỳ mang thai và cho phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt. Các vận động viên và người gầy cũng có thể sử dụng sản phẩm tạo máu bổ sung.

Thành phần của Viên uống Ferofort:

– Sắt Fumarate: 162 mg.

– Acid Folic: 75mg.

– Vitamin B12: 7.5mg.

Công dụng:

– Bổ sung sắt do thiếu máu do thiếu sắt ở phụ nữ có thai, trẻ em, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển. Người lớn bị chảy máu bên trong như chảy máu đường ruột, ung thư đường ruột kết và chảy máu do loét. Người điều trị thẩm tách máu hay phẩu thuật.

Đối tượng sử dụng:

– Dùng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người có biểu hiện thiếu máu, người mới hồi phục sau chấn thương, người bị rong kinh.

Cách dùng:

– Trẻ em: uống 1 viên/ lần/ ngày.

– Người lớn: uống 1 viên/ lần ngày uống 2-3 lần.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Quy cách:

Hộp x 30 viên.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

 

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại