GHILOGABA

94,000

  • Quy cách: HỘP 30 VIÊN.
  • Nơi sản xuất: HATAPHAR

.

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục: ,

Mô tả

Viên uống Ghilogaba là gì?

Mô tả sản phẩm:

Tăng cường và bảo vệ não mỗi ngày cùng với Ghilogaba là sản phẩm được chiết xuất từ lá Ginkgo, giúp hỗ trợ tuần hoàn máu của cơ thể. Với hàm lượng Ginkgo Biloba cao, giúp hỗ trợ oxy lên não cho chức năng não khỏe mạnh.

Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng lượng máu lên não giảm, làm cho các tế bào thần kinh não thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng của não.

Mặc dù thiểu năng tuần hoàn não thường xảy ra từ độ tuổi từ 40 trở lên, nhưng theo thống kê hiện tại cho thấy bệnh này ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân chính là do cuộc sống hiện đại và công nghệ phát triển hơn khiến giới trẻ hiện nay đang phải lao động bằng trí óc vất vả hơn, cường độ học tập, làm việc cao tạo nên áp lực lớn lên não bộ và cơ thể.

Ghilogaba ra đời như một giải pháp giúp người dùng có được một sức khỏe não bộ và hệ thần kinh tốt nhất.

Hỗ trợ tăng cường chức năng não bộ, tuần hoàn máu não

Ginkgo Biloba được chiết xuất từ lá cây bạch quả giúp tăng cường tuần hoàn não, cải thiện các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não hiệu quả.

Ginkgo Biloba có tác dụng điều hòa mạch máu, giảm ngưng kết hồng cầu và giảm nhớt máu. Các hoạt chất trong chiết xuất này còn hoạt động như một chất chống oxy hóa. Trong thành phần có chứa terpene và flavone glycoside giúp duy trì máu huyết chảy về não, từ đó giúp tăng sự minh mẫn cho não bộ. Ngoài ra, Ginkgo Biloba còn có tác dụng để bảo vệ tế bào thần kinh khi bị thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ trí não sáng suốt và duy trì bộ nhớ.

Sản phẩm Ghilogaba có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất bạch quả vốn nổi tiếng trong hỗ trợ sức khoẻ não bộ. Sản phẩm không chứa glutein, lactose, không chứa nấm men, cá, đậu phộng, trứng và bất cứ hoá chất độc hại nào đối với sức khoẻ con người. Về bản chất sản phẩm an toàn, lành tính, không gây hại cho cơ thể.

Sản phẩm còn được nghiên cứu và phát triển từ nguồn nguyên liệu hàng đầu được lựa chọn kỹ càng, dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại cũng như tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong quy trình bảo quản và phân phối, nhờ đó, đảm đảm mang tới những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Thành phần của Viên uống Ghilogaba:

– Gingkobiloba: 120mg.

– Cao đinh lăng: 180mg.

Công dụng:

Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn não và ngoại biên.

– Giúp hổ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng điển hình như đâu đầu hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, ù tai, mất thăng bằng

– Hỗ trợ điều trị giảm chức năng não bộ, giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, di chứng não, chứng run giật của bệnh nhân Parkinson.

Đối tượng sử dụng:

-Dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi trong các trường hợp:

+ Người bị suy giảm trí nhớ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não.

+ Người làm việc đầu óc căng thẳng, làm việc nhiều trên máy tính.

 Lưu ý : Những người có hội chứng máu chậm đông hoặc đang chảy máu, phụ nữ rong kinh, trong kỳ kinh nguyệt, đang có thai, người vừa phẫu thuật, người chuẩn bị phẫu thuật, người huyết áp đang cao không dùng sản phẩm này.

Cách dùng:

– Người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

– Trẻ em: ngày uống 1 viên.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Quy cách:

Hộp x 30 viên nang mềm.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại