Bilogood

53,000

  • Quy cách: Hộp 30 viên
  • Nơi sản xuất: HATAPHAR
  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống Bilogood là gì?

Mô tả sản phẩm:

Hoạt huyết dưỡng não, tăng cường trí nhớ

Bilogood với thành phần chính là cao bạch quả giúp cải thiện tuần hoàn máu não mang lại cuộc sống vui khỏe mỗi ngày. Bilogood chiết xuất bởi các thành phần thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Dưỡng chất được bào chế dưới dạng viên nang mềm giúp người dùng dễ uống và hấp thụ nhanh.

Rối loạn tuần hoàn máu não khiến các tế bào não không được cung cấp đủ chất để hoạt động hiệu quả, não bộ vận hành kém linh hoạt, trí tuệ sa sút, thường xuyên chóng mặt, đau đầu, tê bì tay chân… Vấn đề này không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà ngay cả những người trẻ cũng thường gặp phải.

Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu não

Bilogood với thành phần chính từ tự nhiên là chiết xuất quả bạch giúp cải thiện tuần hoàn máu não. Từ đó có thể cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Nhờ đó, Bilogood hỗ trợ trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não và các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, rối loạn vận động.

Thành phần:

– Cao bạch quả: 80mg.

– Magnesium: 4,7mg.

– Vitamin B6: 1,5mg.

– Phụ liệu: Dầu đậu nành, Lecithin, Dầu cọ, Sáp ong trắng, Coloidial silicon dioxyd, Gelatin, Glycerin, Nước, Nipazin, Dung dịch sorbitol 70%, Ethyl vanilin,Titan dioxyd vừa đủ 1 viên.

ng dụng:

– Giúp hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu lên não, giúp làm giảm triệu chứng: năng tuần hoàn não, suy giảm trí nhớ, hoa mắt, chóng mặt, người làm việc đầu óc căng thẳng, người bị hội chứng tiền đình.

Đối tượng sử dụng:

– Dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi trong các trường hợp: Người bị suy giảm trí nhớ, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não Người làm việc đầu óc căng thẳng, làm việc nhiều trên máy tính.

 – Lưu ý : Những người có hội chứng máu chậm đông hoặc đang chảy máu, phụ nữ rong kinh, trong kỳ kinh nguyệt, đang có thai, người vừa phẫu thuật, người chuẩn bị phẫu thuật, người huyết áp đang cao không dùng sản phẩm này.

Cách dùng:

– Trẻ em 12 tuổi và người lớn: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Quy cách:

Hộp 30 viên.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại