FAROL-B

49,000

  • Quy cách: Hộp/30 viên.
  • Nơi sản xuất: HATAPHAR.
  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Viên uống FAROL-B là gì?

Mô tả sản phẩm:

Farol-b cung cấp 3 loại vitamin nhóm B là B1 – B6 – B12, cải thiện tình trạng suy nhược do thiếu vitamin B1, B6 và B12, bổ sung các axit amin thiết yếu, giúp hỗ trợ chức năng gan mật, giúp ăn ngon, nâng cao sức khỏe, chống mệt mỏi, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, hỗ trợ giảm đau dây thần kinh.

Một trong những nhóm vitamin cần thiết cho sức khỏe phải kể đến là vitamin nhóm B. Trong đó, bộ ba vitamin B1 – B6 – B12 nắm giữ vai trò chính khi tham gia các quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho mô tế bào. Đây là nhóm dưỡng chất không thể thiếu đối với sự tồn tại và phát triển của con người.

Các vitamin nhóm B thuộc loại vitamin tan trong nước, không được dự trữ trong cơ thể, chúng cần được cung cấp qua thức ăn hoặc các liệu pháp thay thế để duy trì mức độ cần thiết ở các mô. Nếu như chế độ ăn của chúng ta không thể cung cấp đủ hoặc quá trình hấp thu bị cản trở thì các vitamin này rất dễ bị cạn kiệt. Lúc đó, sức khỏe chúng ta sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Farol-b là giải pháp giúp bạn tăng cường 3 vitamin nhóm B quan trọng cho cơ thể, dùng trong các trường hợp cần bổ sung vitamin B do chế độ ăn không cung cấp đủ hoặc do cơ thể tăng nhu cầu sử dụng.

Vitamin B1 (Thiamine)

Vitamin B1 đóng vai trò thiết yếu trong quá trình trao đổi chất bằng cách giúp chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng và hỗ trợ hình thành đường.

Vitamin B1 cũng cần thiết để duy trì sức khỏe của các dây thần kinh và tim. Hàm lượng vitamin B1 thấp có thể gây suy tim và các vấn đề về tinh thần, thần kinh. Khi kết hợp với một số chất bổ sung vitamin khác, vitamin B1 có thể làm giảm khả năng phát triển đục thủy tinh thể.

Việc để thiếu hụt vitamin B1 ở mức độ nghiêm trọng có thể dẫn đến các rối loạn như hội chứng beriberi và Wernicke-Korsakoff. Những rối loạn này có thể được biểu hiện bằng các triệu chứng: Chán ăn, giảm cân, suy giảm chức năng thần kinh, các vấn đề về tâm thần, yếu cơ và mở rộng tim.

Vitamin B6 (Pyridoxine)

Vitamin B6 là nhóm các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tổng hợp pyridoxal phosphate – một coenzym tham gia vào hơn 100 quá trình trao đổi chất khác nhau.

Vitamin B6 liên quan đến sự hình thành tế bào hồng cầu, chuyển hóa năng lượng và axit amin, hỗ trợ sự hình thành các tế bào bạch cầu và giúp cơ thể tổng hợp một số chất dẫn truyền thần kinh.

Việc thiếu hụt vitamin B6 có thể gây ra tình trạng không có đủ tế bào hồng cầu khỏe mạnh để mang oxy đến các mô của cơ thể (thiếu máu) và suy yếu hệ thống miễn dịch. Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi, khó chịu, lo âu, trầm cảm khi thiếu hụt vitamin này.

Vitamin B12 (Cobalamin)

Vitamin B12 là vitamin duy nhất có chứa một nguyên tố kim loại, cụ thể là coban. Đó là lý do nó thường được gọi là cobalamin. Vitamin B12 giúp duy trì chức năng và sự phát triển của não, chức năng thần kinh, tổng hợp DNA và sản xuất các tế bào hồng cầu, chuyển đổi protein và chất béo thành năng lượng.

Thiếu hụt vitamin B12 có thể gây thiếu máu, mệt mỏi, choáng váng, trầm cảm, yếu cơ, tim đập nhanh, khó thở, rối loạn tiêu hóa, giảm thị lực,…

Thành phần của Viên uống FAROL-B:

– Sắt sulfate 5mg.

– vitamin B1 1,25mg.

– vitamin B6 1,25mg.

– vitamin B12 1,25mcg.

– Phụ liệu: Dầu đậu nành, Lecithin, Dầu cọ, Sáp ong trắng, Coloidial silicon dioxyd, Gelatin, Glycerin, Nước, Nipazin, Dung dịch sorbitol 70%, Ethyl vanilin,Titan dioxyd vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

– Bổ sung Vitamin và sắt cho cơ thể.

– Hỗ trợ điều trị thiếu máu do thiếu sắt. Người suy nhược cơ thể, da xanh, hay váng đầu, ăn không ngon.

Đối tượng sử dụng:

– Dùng cho phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người có biểu hiện thiếu máu, người mới hồi phục sau chấn thương, người bị rong kinh.

Cách dùng:

– Trẻ em: uống 1viên/ lần/ ngày.

– Người lớn: uống 1 viên/ lần, ngày uống 2-3 lần.

Lưu ý: Ngừng sử dụng nếu bị táo bón.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C

Quy cách:

Hộp x 30 viên.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại