gấc việt

71,500

Quy cách: Lọ/ 100 viên.

Nơi sản xuất: HATAPHAR.

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục: ,

Mô tả

Viên uống GẤC VIỆT là gì?

Mô tả sản phẩm:

Bổ mắt, sáng da với chiết xuất đến từ thiên nhiên

Viên Gấc việt với thành phần chính đến từ dầu gấc. Dầu gấc được chiết xuất từ quả gấc , chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe con người. Viên Gấc việt không chỉ đem lại tác dụng tuyệt vời đối với đôi mắt và làn da mà còn tốt cho sức khỏe của cơ thể nói chung.

Đôi mắt là một loại giác quan đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể con người. Vì thế ai cũng mong muốn có đôi mắt sáng khỏe, long lanh và không gặp phải các vấn đề như cận thị, mờ mắt, quáng gà.

Muốn có một đôi mắt khỏe mạnh, ngoài những biện pháp bảo vệ bên ngoài thì việc bổ sung những hoạt chất như vitamin A hay beta caroten là vô cùng cần thiết. Đây là hai thành phần có lợi cho mắt giúp tăng cường sức khỏe cho mắt, giúp mắt sáng khỏe và phòng chống cận thị. Hai hoạt chất này được chứa nhiều nhất trong dầu gấc – một thực phẩm vàng cho sức khỏe.

Viên Gấc việt là sản phẩm giúp sáng mắt, giảm mờ mắt, quáng gà, vô cùng an toàn với sức khỏe người tiêu dùng vì được bào chế từ dầu gấc tự nhiên. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên cần bổ mắt.

Sáng mắt và giảm khô mắt, mờ mắt, quáng gà

Trong dầu gấc chứa rất nhiều vitamin E, lycopen, beta caroten, DHA. Đây đều là những hoạt chất có khả năng trung hòa các chất oxy hóa giúp chúng ta phòng tránh những bệnh về mắt.

Trong đó, beta caroten có tác dụng chống lại tác động của gốc tự do giúp làm chậm quá trình lão hoá của mắt, đem lại đôi mắt sáng khỏe mạnh. Lycopene giúp bảo vệ mắt khỏi sự mất cân bằng oxy hóa, tăng cường thị lực, làm giảm nguy cơ thoái hoá điểm vàng và đục thuỷ tinh thể. Tương tự như lycopen và beta caroten thì vitamin E cũng có khả năng bảo vệ mắt khỏi những tác động ngoại cảnh, tăng cường tuần hoàn máu, giúp cải thiện tình trạng giảm thị lực, ngăn ngừa thoái hoá điểm vàng.

Làm đẹp da, sáng da

Lycopene có khả năng chống lại tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ và làm giảm nguy cơ ung thư da. Hoạt chất alpha tocopherol trong dầu gấc giúp làm mờ thâm nám, mang lại làn da sáng mịn hồng hào. Ngoài ra, nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ mà các hoạt chất khác trong dầu gấc như vitamin E hay beta caroten có thể làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp làn da luôn khỏe mạnh và rạng ngời.

Viên Gấc việt với thành phần chính là dầu gấc giàu hàm lượng các chất trên sẽ giúp làn da thêm sáng đẹp, mịn màng.

Thành phần của Viên uống Gấc việt:

– Dầu gấc: 100mg.

– vitamin E: 4IU.

– vitamin A: 5IU.

– Phụ liệu: Dầu đậu nành, Lecithin, Dầu cọ, Sáp ong trắng, Coloidial silicon dioxyd, Gelatin, Glycerin, Nước, Nipazin, Dung dịch sorbitol 70%, Ethyl vanilin,Titan dioxyd vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

 – Bổ sung Vitamin A và Vitamin E cho cơ thể. Giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao miễn dịch, tăng cường thị lực.

Đối tượng sử dụng:

– Người đang hoặc có nguy cơ bị bệnh về mắt như tật khúc xạ, bệnh lý võng mạc, đục thủy tinh thể Người bị mỏi mắt hoặc cần tăng cường thị lực, bổ dưỡng cho mắt.

Cách dùng:

– Người lớn uống 1 viên/lần, 2 lần/ ngày.

– Trẻ nhỏ trên 6 tuổi: 1 viên/ lần, 1 lần/ ngày.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 300C.

Quy cách:

Hộp 1 Lọ x 100 viên.

Hạn sử dụng:

36 tháng tính từ ngày sản xuất.

 

 

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại