Bleu Sure Ensuress

420,000

Thích hợp cho người bệnh, sau bệnh, sau phẫu thuật cần phục hồi, tăng cường sức khỏe.

Số lượng sẵn có: còn 67 hàng

We recommend

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

 

Sữa Bột Bleu Sure Ensuress là gì ?

Mô tả sản phẩm:

Ensuress phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp người ăn uống kém, suy nhược cơ thể và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.

Ensuress cung cấp hàm lượng đạm cao giúp phục hồi thể lực, tăng cường sức khỏe cho người vừa phẫu thuật, người bệnh và sau bệnh.

Hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh giúp hấp thu tốt các dưỡng chất, giúp nhuận tràng, giúp phòng ngừa táo bón, tiêu chảy cùng với sự kết hợp của Lysine, kẽm và vitamin nhóm B kích thích cảm giác thèm ăn, giúp ăn ngon miệng.

Giúp tăng cường sức đề kháng, ngủ ngon giấc, giảm trạng thái mệt mỏi thường gặp ở người bệnh, người cao tuổi.

Thành phần:

  • Chất béo ( Lipid), Chất đạm (protein), chất xơ hòa tan ( FOS), Lysine , Tổ Yến Thiên Nhiên, Sacccharose. Các khoáng chất ( Sắt, Natri, Kali, Kẽm, Magie, Đồng, Canxi). Các vitamin ( A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, K1, K2/MK7, Biotin, Niacin, Axit Pantotheni). Thành phần khác: Choice, Taurine, Axit folic, Glucosamin, hương tổng hợp dùng trong thực phẩm.

Công dụng:

  • Ensuress là dòng sữa bột dinh dưỡng nguyên kem với tỉ lệ tối ưu của các thành phần dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể đầy đủ các vitamin và khoáng chất, duy trì và phát triển thể lực một cách tốt nhất.
Đối tựng sử dụng:
  • Thích hợp cho người bệnh, sau bệnh, sau phẩu thuật cần phục hồi, tăng cường sức khỏe. Ensuress phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp người ăn uống kém, người bệnh khắc phục mọi tình trạng suy nhược và là nguồn năng lượng dồi dào cho những người hoạt động trí não hoặc có nhu cầu vận động cao.

Cách dùng:

  • 1 muỗng gạt ( tương đương 7g bột ) pha được với 35ml nước. Để có 200ml sữa, cho vào ly 175ml nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C cho vào 5 muỗng bột sữa, khuấy cho tan đều. Uống ngay sau khi pha . Khẩu phần khuyên dùng từ 2-3 ly mỗi ngày ( từ 400-600ml)

Bảo quản:

  • Bảo quản lon chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng trong vòng 3 tuần.
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát ( không cho vào tủ lạnh).
  • Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại