Bleusure Dicerna

420,000

Thích hợp nhất cho người bệnh tiểu đường – tiền tiểu đường

Số lượng sẵn có: còn 67 hàng

We recommend

  • Cam kết hàng chính hãng
    100%
  • Giao hàng nhanh
    toàn quốc
  • Đổi trả miễn phí
    trong 30 ngày
Danh mục:

Mô tả

Sữa Bleusure Dicerna là gì ?

Mô tả sản phẩm:

chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường- tiền tiểu đường 

Chế độ dinh dưỡng của người tiểu đường – tiền tiểu đường được rất nhiều bệnh nhân và người nhà quan tâm, đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định người bệnh có thể kiểm soát đường huyết ổn định hay không. Tuy không dễ điều trị dứt điểm nhưng nếu điều trị tốt và có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý sẽ giúp ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng của nó. Tuy nhiên cần tuân thủ những nguyên tắc dinh dưỡng sau đây để đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát đường huyết.

Người tiểu đường nên tăng cường thực phẩm giàu protein. – Tiêu biểu là thịt nạc có chứa nhiều đạm, ít chất béo bão hòa, phù hợp bổ sung năng lượng mà không làm tăng đường huyết hay biến chứng tiểu đường.

Nếu bạn ăn chay, có thể bổ sung đạm từ các loại quả hạch (là một loại quả khô bao gồm một hoặc hai nhân ăn được bên trong một lớp vỏ cứng.ví dụ như hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, quả óc chó….), đậu, đậu phụ nhưng cũng cần kiểm soát lượng ăn vừa đủ bởi chúng cũng chứa nhiều calo và chất béo.

Người tiểu đường nên dùng loại ngũ cốc phù hợp. – Chất đường, bột có thể làm tăng nhanh đường huyết nên người tiểu đường nên kiểm soát tốt lượng thực phẩm bổ sung loại chất này, tuy nhiên không cần kiêng hoàn toàn.

Người tiểu đường nên tăng cường ăn các loại rau củ – Chế độ ăn của bệnh nhân tiểu đường không thể bỏ qua các loại rau củ, đây là nguồn dinh dưỡng bổ sung lượng lớn chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt. Hơn nữa, trong rau củ quả thường không chứa hoặc chứa lượng ít tinh bột, thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường do không làm tăng nhanh đường huyết.

Trong khẩu phần ăn hàng ngày của bệnh nhân tiểu đường, nên có 50% là rau không có tinh bột.

Thành phần:

  • Chất béo ( Lipid), Chất đạm (protein), chất xơ hòa tan ( FOS), Lysine , Tổ Yến Thiên Nhiên, Sacccharose. Các khoáng chất ( Sắt, Natri, Kali, Kẽm, Magie, Đồng, Canxi). Các vitamin ( A, B1, B2, B6, B12, C, D3, E, K1, K2/MK7, Biotin, Niacin, Axit Pantotheni). Thành phần khác: Choice, Taurine, Axit folic, Glucosamin, hương tổng hợp dùng trong thực phẩm.

Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người bị tiểu đường, tiền tiểu đường;
  • Bổ sung đường ăn kiêng Isomalt, hàm lượng Mufa, Pufa cần thiết tốt cho tim mạch và huyết áp, cân bằng chỉ số đường huyết, cơ thể duy trì trạng thái ổn định và khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng:

  • Thích hợp cho người bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường . Giúp hỗ trợ đường huyết, hỗ trợ tim mạch.

Hướng dẫn cách pha:

  • 1 muỗng gạt ( tương đương 7g bột ) pha được với 35ml nước. Để có 200ml sữa, cho vào ly 175ml nước đun sôi để nguội khoảng 40-50 độ C cho vào 5 muỗng bột sữa, khuấy cho tan đều. Uống ngay sau khi pha .
  • Khẩu phần khuyên dùng từ 2-3 ly mỗi ngày ( từ 400-600ml).

Bảo Quản:

  • Bảo quản lon chưa mở nắp ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở nắp cần sử dụng trong vòng 3 tuần. Đẩy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát ( không cho vào tủ lạnh). Không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

 

 

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Công Ty TNHH Dược Phẩm Tài Thịnh. GPDKKD: 4300331218 do sở KH & ĐT TP.Quảng Ngãi cấp ngày 21/04/2005. Trụ sở chính: Lô N1.6-4 đường Lê Thánh Tôn, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Tài.
Giỏ hàng
icon zalo
nhắn tin facebook
0989.404.061 gọi điện thoại